Chính sách bảo hành

Trong quá trình sử dụng sản phẩm đèn trang trí Monza, quý khách hàng có gặp trục trặc gì về sản phẩm, cần hỗ trợ và tư vấn thêm . Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành của Monza để được trợ giúp. Hotline: (028) 777.05.777

·        Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành điện tự thông qua số điện thoại của Khách hàng khi đăng ký thông tin khi mua hàng ( tính từ ngày được ghi trên phiếu bán hàng, khi sản phẩm bị lỗi cần bào hành, Quý khách chỉ cần liên hệ qua số Điện thoại trên, và đọc số điện thoại của Quý khách khi đăng ký lúc mua hàng”).

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

 
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH TM&DV VITOSA sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).
 
 1.Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm mua mới trong vòng 2 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
     
 2.Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm 
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
  • Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
  • Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.