Quạt Trần Mỹ Hunter Builder Plus-50560

4.590.000
Thị trường: 5.990.000
Tiết kiệm: 1.400.000 (23%)

Miễn phí lắp đặt < 15 Km - Free vận chuyển Toàn Quốc
( Áp dụng hóa đơn > 3.500.000 vnđ )

  • Mã sản phẩm: 50560
  • Kích thước: SC:1320 mm
  • Bảo hành: 5 năm
  • Tình Trạng: Còn Hàng

Hotline: 0929 050 777 - Tel: (028) 777 05 777

Hệ thống Showroom chính hãng

+ 153 đường số 5, KDC Lakeview, P. An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức, HCM

+ 107 Ngõ 6 Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Tel: (024)777.05.777

Hunter Builder Plus 50560 mang trong mình những độc đáo hiếm có của thương hiệu Hunter.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng thì mọi nhu cầu của con người cũng đều gắn liền với sự phát triển đó. Nhận thấy được xu thế đó, thương hiệu Hunter – di sản nước Mỹ cũng nhanh chóng cho ra thị trường những mẫu quạt trần hiện đại. Quạt trần đèn Hunter Builder Plus 50560 là sản phẩm tiêu biểu ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Vậy những công nghệ đó là gì, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560
Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560

1. Sản phẩm trụ cột của nhà Hunter

Hunter Builder Plus 50560 là sản phẩm trụ cột trong BST các quạt trần của hãng Hunter. Đây mẫu thiết kế được yêu thích nhất của Hunter, sản phẩm chủ lực đưa Hunter trở thành thương hiệu quạt trần số 1 nước Mỹ hàng trăm năm qua.

Mang dáng dấp của một cô thiếu nữ tinh khôi, tràn đầy năng lượng, thiết kế đẳng cấp, tinh tế, sang trọng của sản phẩm đã tạo cảm hứng cho thị trường quạt trần trang trí phát triển rộng rãi như ngày nay.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Tên sản phẩm: Quạt trần Mỹ Hunter Builder Plus 50560
  • Thương hiệu: Hunter Builder Plus
  • Model: 50560
  • Động cơ: AC
  • Công suất: 80W
  • Đường kính cánh: 1320mm
  • Chất liệu: Cánh gỗ plywood
  • Điều khiển từ xa: 3 tốc độ từ thấp đến cao
  • Tốc độ xoay: 50~240 vòng/phút
  • Lưu lượng gió: 3469CFM
  • Khoảng cách trần: 28cm
  • Tuổi thọ nguồn sáng: khoảng 40.000 giờ

2. Thiết kế ấn tượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560
Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560

Là một trong những sản phẩm được thương hiệu Hunter chú trọng đến ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Quạt trần Hunter Builder Plus 50560 sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, kiêu sa chiếm lĩnh trái tim mọi khách hàng.

Mang màu sắc đặc trưng cho phong cách thiết kế cổ điển của nhà Hunter nhưng mẫu quạt trần này lại mang lại cho không gian sử dụng một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là những không gian kiến trúc được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu.

3. Màu trắng thanh lịch, trang nhã

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560
Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560

Là mẫu quạt được thương hiệu Hunter ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm có gam màu trắng là chủ đạo. Gam màu này không chỉ giúp tổng thể của sản phẩm trở nên thanh nhã hơn mà còn là điểm nhấn cho không gian thiết kế khiến không gian trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.

4. Ưu điểm của Hunter Builder Plus 50560

Để có thể tạo ra được một kiệt tác quạt trần hoàn chỉnh, hiện đại như ngày nay, không thể không nhắc đến những bộ phận tinh túy, làm nên sự khác biệt của sản phẩm đã được các chuyên gia vô cùng tỉ mẩn từ khâu thiết kế mẫu, mô phỏng mẫu cho đến chế tác, gia công, ra thành phẩm và thử nghiệm thực tế.

Vậy, hãy cùng LuxuryFan khám phá ngay xem những ưu điểm nổi bật nhất của các bộ phận đó là gì nhé.

Động cơ Whisperwind bền bỉ không gây tiếng ồn khi hoạt động

Quạt trần Hunter Builder Plus 50560 sử dụng động cơ Whisperwind 80W. Đây là loại động cơ hiện đại không chỉ mang lại hiệu quả hoạt động cao mà còn có khả năng chống chịu với các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Ngoài ra, loại động cơ này còn có khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà không gây nóng máy, rung lắc hay tiêu hao nguồn năng lượng điện lớn.

Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560
Quạt trần Mỹ Hunter Builder Deluxe 50560

Công suất lớn giúp giải tỏa không khí oi bức một cách nhanh chóng

Công suất hoạt động của động cơ là 80W với lưu lượng gió toả ra lên đến 3469 CFM sẽ nhanh chóng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh thoải mái. Chất lượng không khí được làm mát từ quạt trần dịu nhẹ không hề gây cảm giác thiếu oxy giống như điều hoà. Điều này khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài liên tục nhiều giờ mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Cánh quạt màu gỗ anh đào giúp tô điểm thêm cho không gian

Được làm từ gỗ Plywood với gam màu trắng sáng tinh khôi và thơ mộng, quạt trần Mỹ Hunter Buider Plus 50560  mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, tự nhiên nhất. Bên cạnh đó chất liệu gỗ Plywood còn có khả năng chống bám bẩn và không bén cháy. Sải cánh quạt dài 132cm và độ nghiêng cánh quạt là 14 độ giúp làn gió được tạo ra lưu thông một cách dễ dàng, đẩy nhanh luồng không khí mát lành ra đều khắp căn phòng.

Thân quạt ngắn phù hợp với không gian có chiều cao trần nhà thấp

Sản phẩm có thân quạt ngắn được thiết kế dành riêng cho những căn phòng có trần thấp. Vì thế đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng làm việc, quán cafe, phòng nghỉ khách sạn,…

Remote điều khiển từ xa an toàn và dễ dàng sử dụng

Cũng như những sản phẩm quạt trần khác của nhà Hunter, nhà sản xuất cũng không quên tích hợp điều khiển từ xa cho sản phẩm của mình. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng vận hành quạt mà không cần dây kéo.

Tích hợp chùm đèn sang trọng tinh tế

Sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp thêm chùm đèn E27 60W x 3, Max 180W giúp tô điểm thêm sự xa hoa, lộng lẫy cho căn phòng của bạn. Không những thế, ánh sáng từ chùm đèn không chỉ giúp chiếu sáng hoàn hảo cho mọi không gian phòng mà còn mang đến một cảm giác ấm cúng cho không gian nhà bạn.

Quạt trần Mỹ Hunter Buider Plus là sản phẩm quạt trần cao cấp sang trọng, hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáng cân nhắc đối với mọi khách hàng khác nhau, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sau khi quý khách hàng đặt hàng trên website www.monza.vn, Trong vòng 24h nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận thông tin đơn hàng báo giá tổng phí (bao gồm giá cả hàng hóa + phí vận chuyển), và sau khi nhận được thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng theo địa chỉ đã xác nhận.

1. Mục đích:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm trực tuyến tại website: www.monza.vn và tại các Showroom và hệ thống Đại Lý và Phân Phối của Đèn Monza.

2. Đối tượng áp dụng:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website www.monza.vn và tại showroom TPHCM của hệ thông đại lý và Phân phối của Đèn Monza.

3. Nội dung:

- Giao hàng miễn phí cho khu vực TP.HCM với đơn hàng từ 3.500.000 vnđ trở lên. a/ Các tỉnh thành khác:

+ Miễn phí đối với đơn hàng từ 50 triệu trở lên.

-  Đối với các đơn hàng khác nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ báo giá thỏa thuận phí vận chuyển.. Công ty sẽ giao hàng trong vòng 24 hoặc 48 giờ sau khi đơn hàng hoàn tất và thỏa thuận xong phí vận chuyển. - Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng. - Quý khách lưu ý kiểm tra kỹ hàng hóa khi bàn giao.

  • đối với đơn hàng dưới 50.000.000 đ
  • phí giao hàng: Phụ thuộc vào phí của hãng vẫn chuyển đối với từng địa phương. Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với Quý khách khi nhận được thông tin đặt hàng.
Lưu ý: Tuy nhiên vào thời điểm lễ, tết... hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan như thiên tai, hỏng hóc phương tiện... chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng khi mua hàng.  

 

 

 

 

 

monza lựa chọn số 1
Nhân viên bán hàng