Quạt Trần Mỹ HUNTER SEVILLE II 24039

5.300.000
Thị trường: 6.800.000
Tiết kiệm: 1.500.000 (22%)

Miễn phí lắp đặt < 15 Km - Free vận chuyển Toàn Quốc
( Áp dụng hóa đơn > 3.500.000 vnđ )

  • Mã sản phẩm: 24039
  • Kích thước: SC:1120 mm
  • Bảo hành: 5 năm
  • Tình Trạng: Còn Hàng

Hotline: 0929 050 777 - Tel: (028) 777 05 777

Hệ thống Showroom chính hãng

+ 153 đường số 5, KDC Lakeview, P. An Phú, Quận 2, Tp. Thủ Đức, HCM

+ 107 Ngõ 6 Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Tel: (024)777.05.777

Hunter Seville II 24039 với thiết kế cổ điển sang trọng lại ở dòng sản phẩm tầm trung nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Sự xuất hiện của những chiếc quạt trần sang trọng không chỉ có tác dụng tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà mà còn thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

1. Cảm hứng thiết kế từ phong cách nghệ thuật Gothic cổ điển

Quạt trần Hunter Seville II 24039 được lấy cảm hứng thiết kế từ những đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn có chút cứng cáp mạnh mẽ của nghệ thuật Gothic cổ điển.

 Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039
Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039

Như chúng ta đã biết, phong cách nghệ thuật Gothic đã ghi đậm dấu ấn trên kiến trúc ở các thành phố cổ Châu Âu trong đó có Seville (Sevilla). Phong cách này làm cho người ta như bị cuốn hút khi chiêm ngưỡng bởi những họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng tỉ mỉ và có chiều sâu. Lựa chọn những họa tiết đặt giá, kết thừa những vẻ đẹp tồn tại cùng thời gian của nghệ thuật Gothic, đội ngũ thiết kế của hãng Hunter Fan đã cho ra đời dòng sản phẩm này.

Chính bởi sự đẳng cấp toát lên từ vẻ đẹp mà sản phẩm đã được lắp đặt ở nhiều các không gian phòng nghỉ từ khách sạn 5 sao đến biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là với hệ thống Vinpearl.

2. Thiết kế truyền thống mang hơi thở cổ điển

 Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039
Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039

Đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh là những gì ta có thể nhận thấy trong thiết kế sản phẩm. Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039 được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đậm chất Châu Âu kết hợp với 5 cánh đối xứng bằng gỗ sồi được sơn lên lớp sơ bảo vệ màu nâu đậm vân gỗ. Sản phẩm thích hợp với những gia chủ yêu thích sự giản đơn. Mẫu quạt trần này có thể dễ dàng kết hợp với những tone màu khác nhau để tạo điểm nhấn sang trọng.

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn cho nên là món nội thất tuyệt vời dành cho những không gian nhỏ và vừa, không bị nhấn chìm giữa không gian mà còn kết hợp với những sản phẩm nội thất khác để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

3. Trang bị động cơ hiện đại tối ưu lưu lượng gió

3.1. Cánh quạt tối ưu lưu lượng gió

  • Tên sản phẩm: Quạt trần Mỹ Hunter Seville 24039
  • Thương hiệu: Hunter Seville
  • Model: 24039
  • Động cơ: AC
  • Công suất: 86W
  • Đường kính cánh: 1120mm
  • Chất liệu: Cánh gỗ plywood
  • Điều khiển từ xa: 3 tốc độ từ thấp đến cao
  • Tốc độ xoay: 50~240 vòng/phút
  • Lưu lượng gió: 10.529CFM
  • Tuổi thọ nguồn sáng: khoảng 40.000 giờ

3.2. Động cơ hiện đại, tiết kiệm điện năng

Sản phẩm quạt trần này vận hành bằng động cơ Airmax của hãng sản xuất Hunter, được cấp bằng sáng chế với nguyên lý hoạt động: lực đẩy mạnh dần đều. Công suất hoạt động của động cơ là 100W, cho nên quạt vừa làm mát được không gian lại rất tiết kiệm điện năng so với những sản phẩm làm mát khác.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

4.1. Đảo chiều gió hiện đại

 Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039
Quạt trần Mỹ Hunter Seville II 24039

Sản phẩm cũng được trang bị chức năng đảo chiều gió hiện đại. Sản phẩm mang đến cảm giác mát mẻ về mùa hạ và ấm áp về mùa đông vừa giúp cho gia chủ tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu trong không gian ở tất cả các mùa trong năm mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

4.2. Công nghệ chống rung hiện đại

Phần thân quạt WobbleFree® được trang bị công nghệ chống rung tự động AVT, giúp quạt hoạt động êm ái, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn yên bình.

4.3. An toàn, tiện dụng

Quạt trần có thể tích hợp thêm đèn Hunter Seville II 24039 được thiết kế với 4 cấp độ hoạt động làm mát từ thấp – trung bình – cao – off thay cho 3 chế độ của các dòng quạt trần thông thường để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Hunter, hãng luôn đặt vấn đề an toàn của người sử dụng lên hàng đầu cho nên trong động cơ của quạt được tích hợp cả công tắc cảnh báo sự cố và dây chống rơi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sau khi quý khách hàng đặt hàng trên website www.monza.vn, Trong vòng 24h nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận thông tin đơn hàng báo giá tổng phí (bao gồm giá cả hàng hóa + phí vận chuyển), và sau khi nhận được thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng theo địa chỉ đã xác nhận.

1. Mục đích:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm trực tuyến tại website: www.monza.vn và tại các Showroom và hệ thống Đại Lý và Phân Phối của Đèn Monza.

2. Đối tượng áp dụng:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website www.monza.vn và tại showroom TPHCM của hệ thông đại lý và Phân phối của Đèn Monza.

3. Nội dung:

- Giao hàng miễn phí cho khu vực TP.HCM với đơn hàng từ 3.500.000 vnđ trở lên. a/ Các tỉnh thành khác:

+ Miễn phí đối với đơn hàng từ 50 triệu trở lên.

-  Đối với các đơn hàng khác nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ báo giá thỏa thuận phí vận chuyển.. Công ty sẽ giao hàng trong vòng 24 hoặc 48 giờ sau khi đơn hàng hoàn tất và thỏa thuận xong phí vận chuyển. - Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng. - Quý khách lưu ý kiểm tra kỹ hàng hóa khi bàn giao.

  • đối với đơn hàng dưới 50.000.000 đ
  • phí giao hàng: Phụ thuộc vào phí của hãng vẫn chuyển đối với từng địa phương. Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với Quý khách khi nhận được thông tin đặt hàng.
Lưu ý: Tuy nhiên vào thời điểm lễ, tết... hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan như thiên tai, hỏng hóc phương tiện... chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng khi mua hàng.  

 

 

 

 

 

monza lựa chọn số 1
Nhân viên bán hàng